Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã

Chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã Những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã được hưởng chế độ phụ cấp và chế độ bảo hiểm y tế. Ngân sách trung ương thực hiện khoán quỹ phụ cấp, bao gồm cả 3% bảo hiểm y tế để chi trả hằng tháng đối với những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã.

1 nhận xét:

  1. chế độ phục cấp cho những người hoạt động không chuyên trách được nâng lên là điều hợp lý, bên cạnh đó, cũng cần nghiên cứu bổ sung cho những người hoạt động không chuyên trách cấp xã ( Vú dụ cán bộ dân vận đảng ủy), được đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc để được hưởng chế độ thai sản, chứ như những vị trí này nghĩ thai sản không hưởng lương và chế độ nào hết thì là điều bất hợp lý. Cùng công tác tại xã những quyền lợi về thai sản khác nhau, trách nhiệm công việc như nhau, thậm trí với vai trò là người tham mưu làm việc nhiều và áp lực hơn cả những cán bộ, công chức, chuyên trách. Thay mặt những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, kính mong cấp trên xem xé, tạo điều kiện để những vị trí những gười hoạt động không chuyên trách yên tâm công hiến trí tuệ phục vụ, tận tụy với công việc và có được tinh thần thoải mái khi sinh con. Người đăng nhận xét: lê Thị Mỹ Sương- cán bộ tuyên giá đảng ủy xã Bàu Chinh, huyện châu Dức, Tỉnh BRVT, điện thoại: 01694893967.

    Trả lờiXóa

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204