Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

HLV Boas trở lại và muốn dẫn dắt Barca

HLV Boas trở lại và muốn dẫn dắt Barca

Ông Boas chính thức bị CLB Tottenham sa thải sau trận thua tan nát 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà White Hart Lane vào ngày 15-12-2013.


Sau thời gian nghỉ ngơi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang được thiết lập để trở lại nghiệp cầm quân và nhiều khả năng ông Boas sẽ đến dẫn dắt các CLB hàng đầu ở La Liga. Theo thông tin mới nhất, cựu HLV của Spurs là 1 trong 5 ứng cử viên mà Barcelona đang tìm kiếm để thay thế ông Tata Martino, người có thể sẽ ra đi vào mùa hè này.



HLV Martino của Barcelona trong trận đấu với Man City ở vòng 1/8 Champions League


HLV Martino của Barcelona trong trận đấu với Man City ở vòng 1/8 Champions League




HLV Boas muốn thử sức ở La Liga


HLV Boas muốn thử sức ở La Liga



Chính HLV Boas cũng đã xác nhận thông tin trên và không chỉ có Barcelona, Real cũng là mục tiêu mà HLV người Bồ Đào Nha này muốn đến. Ông Villas-Boas nói: "Barcelona và Real Madrid là hai trong số những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Tôi là một HLV trẻ và đó sẽ là một giấc mơ nếu được huấn luyện cho Real hoặc Barcelona”.


"Tôi muốn được thử thách ở nhiều giải đấu khác nhau và tôi đã có những đề nghị từ rất nhiều các đội bóng lớn. Từ khoảng tháng 6, chắc chắn tôi sẽ trở lại làm HLV một lần nữa".


Ông Boas cũng tiết lộ niềm vui khi nhìn thấy học trò cũ của mình là Gareth Bale đang chơi khá thành công ở Real Madrid, vì thế, không còn gì bằng được tái ngộ cùng anh ở CLB này. "Gareth Bale đã có một mùa giải thực sự tốt. Anh ấy đã vượt qua thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Quyết định đầu quân cho một CLB lừng danh như Real Madrid là ước muốn từ lâu của Bale và anh ấy đã được toại nguyện” - ông Boas nói thêm.



Roberto Soldado


Roberto Soldado



Gareth Bale là người có ảnh hưởng rất lớn đến thành công của HLV Boas trong thời gian ông dẫn dắt Tottenham. Kể từ khi Bale ra đi, chưa ai có thể thay thế anh xứng đáng mặc dù mùa hè qua, Spurs bổ sung nhiều chân sút đẳng cấp thế giới. Trong chiến thắng 6-1 của Real trước Schalke 04 vào rạng sáng 27-2, cầu thủ Xứ Wales lập một cú đúp cùng 2 đường kiến tạo thành bàn.


Sau khi Bale sang Real, HLV Villas-Boas đã bổ sung Roberto Soldado với giá 26 triệu bảng Anh thay thế nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha phải "vật lộn" trước khung thành ở mùa giải này dẫn đến thành tích tệ hại của Tottenham trong thời gian gần đây và đó cũng là nguyên nhân khiến ông Boas ra đi. Ông Boas nói về vụ chuyển nhượng đầy thất vọng này: "Tôi hy vọng Soldado có thể tham dự VCK World Cup 2014 nhưng điều đó sẽ rất khó khăn. Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời nhưng anh đã không được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha bởi HLV Vicente del Bosque".



C. Tuấn (Theo Daily Mail)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204