Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Đàm Vĩnh Hưng “năn nỉ” Quỳnh Hương vì thí sinh X-Factor!

Đàm Vĩnh Hưng “năn nỉ” Quỳnh Hương vì thí sinh X-Factor!

Trong chương trình này, 4 giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh là những người giữ vai trò tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng âm nhạc đang còn bí ẩn. Tập mở màn, ban tổ chức cố gắng tạo ấn tượng với khán giả bằng các tình tiết đan xen giữa nụ cười và nước mắt, nói nhiều về những thí sinh có số phận.


Tuy chưa đạt mức độ quá ấn tượng nhưng một số giọng ca ổn vẫn được phát hiện, giới thiệu trong tập phát sóng tối 30-3. Một số đoạn dàn dựng quá đà nhưng vẫn khiến người xem xúc động trước hoàn cảnh một vài thí sinh.


Hà Thị My sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, trình diễn ca khúc Yêu mình anh. Cô nhận được sự đồng ý từ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà nhưng lại bị giám khảo Dương Khắc Linh từ chối với lý do chất giọng không âm sắc riêng. Hà Thị My phải có được sự đồng ý từ giám khảo Quỳnh Hương mới được đi tiếp vòng trong nên trong lúc giám khảo Hồ Quỳnh Hương bận suy nghĩ, Đàm Vĩnh Hưng quay sang nói giúp nữ thí sinh này.



Hà Thị My



Hà Thị My hát tiếp một đoạn bài Safe and Sound để chinh phục Quỳnh Hương và cô được đi tiếp. Dẫu vậy, cô không phải là một trong những thí sinh khá nhất trong vòng mở màn, vẫn phải "trau dồi nhiều ở cách xử lý các nốt cao đều và ổn định", giám khảo Quỳnh Hương nhận xét.


Thể hiện ấn tượng nhất so với thí sinh khác trong tập mở màn The X-Factor phiên bản Việt là phần trình diễn của nhóm The Zoo với ca khúc Macarena. Nhóm này diện vest và mang kính đen, trông rất dữ dội. Tuy nhiên, khi biểu diễn lại chuyên nghiệp và dễ thương. 4 chàng trai tuổi từ 18 đến 29 này chinh phục các giám khảo và cả khán giả bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt. Trong đó, giám khảo Dương Khắc Linh không ngại cho rằng nhóm này là nhân tốt bí ẩn, là X-Factor.



Đàm Vĩnh Hưng “năn nỉ” Quỳnh Hương vì thí sinh X-Factor!



Thể hiện tốt tiếp theo thuộc về nữ thí sinh Huyền Minh, xuất hiện trên sân khấu với chiếc mặt nạ che kín mặt, Huyền Minh tâm sự cô bị thương trong lúc làm việc, vết sẹo khá lớn nên không tự tin để gương mặt thật trước mọi người. Tuy tự ti về ngoại hình nhưng khi trình diễn ca khúc It’s All Comeback To Me Now, Huyền Minh lại khiến khán giả và giám khảo ấn tượng mạnh bởi chất giọng của cô. Khi được đề nghị hát một ca khúc tiếng Việt, thí sinh này trình diễn không nhạc vài đoạn của bài Vì em yêu anh.



Đàm Vĩnh Hưng “năn nỉ” Quỳnh Hương vì thí sinh X-Factor!



Lê Quang Đại, một thí sinh gây chú ý với bài hát Về đâu mái tóc người thương bằng chất giọng mượt mà, Anh hát tròn vành, rõ chữ và dẫu không phải hay đặc biệt nhưng lại đầy cảm xúc. Quang Đại được vào vòng trong. Một số thí sinh hát ổn khác và được chọn tiến vào vòng trong là Loki Bảo Long, anh chàng điển trai từng cảm thấy khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh đã trình diễn ca khúc It Will Rain.



Quang Đại




Loki Bảo Long



Lê Việt Đăng Khoa với You And I của Lady Gaga, dẫu bị hai giám khảo Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà không thích cách cư xử, nhưng vẫn được cơ hội đi tiếp nhờ nhận xét sẽ mang đến nét lạ cho chương trình. Câu chuyện của Lê Tích Kỳ, chàng trai 17 tuổi vừa làm nghề giữ xe vừa học bổ túc lớp 10 sống, cha mẹ ly dị sống cùng bà và anh trai được dàn dựng nhằm mục tiêu lấy nước mắt khán giả. Đặc biệt, ban tổ chức còn mời bà ngoại của Tích Kỳ lên sân khấu, gây bất ngờ cho chính thí sinh này. Sau phần trình diễn ca khúc Wait, Tích Kỳ được chọn vào vòng trong.



Tích Kỳ



Kết thúc tập mở màn, thí sinh ấn tượng nhất chưa lộ diện. Hy vọng qua quá trình tập luyện, sẽ có thí sinh “lột xác”.



M.Khuê. Ảnh: Facebook chương trình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204