Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

HLV Liverpool không để các cầu thủ “lên mây”

HLV Liverpool không để các cầu thủ “lên mây”

Chiến thắng 4-0 tại sân nhà Anfield trước Tottenham đã đưa Liverpool tạm thời “lên đỉnh” Premier League với 2 điểm cách biệt với đội xếp nhì Chelsea. Mặc dù đoàn quân của ông Rodgers có thể sẽ bị Man City (còn 2 trận chưa đấu) qua mặt nhưng đã có dấu hiệu cho thấy Liverpool đang sẵn sàng bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.


Cho biết sau trận, HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn giữ thái độ khiêm tốn và đề cao 2 đối thủ phía sau là Chelsea và Man City. Ông cho rằng Liverpool chỉ đang gây áp lực lên các đối thủ thôi chứ chưa dám khẳng định đủ sức tranh ngôi vương với họ.



Ông Rodgers và Liverpool đang âm thầm tiến đến chức vô địch


Ông Rodgers và Liverpool đang âm thầm tiến đến chức vô địch



“Giấc mơ vô địch luôn cháy bỏng trong lòng của các CĐV Liverpool nhưng nó không phải là điều tôi nghĩ đến lúc này” - ông Rodgers nói với Sky Sports.


“Tôi chỉ mong Liverpool chơi tốt mỗi trận và tiếp tục giành chiến thắng. Tôi nghĩ hôm nay sân nhà Liverpool đã có một bầu không khí rất sôi động. Đây là một bước tiến khá hoành tráng của CLB, đó là thành quả từ sự luyện tập gian khổ và áp dụng đấu pháp phù hợp cho từng trận”.


Đêm qua, Liverpool đã linh hoạt chuyển từ chiến thuật yêu thích 4-4-2 sang 4-2-3-1 có lúc biến hóa thành 4-3-3 với Sturridge, Sterling ở 2 biên và Suarez đá cao nhất khiến cho Tottenham bị choáng và không kịp chống đỡ. Bàn thắng mở tỉ số do Kaboul đá phản lưới nhà trong một pha tấn công của Liverpool đã cho thấy sự lợi hại trong đấu pháp của ông Rodgers. Sau đó, Luis Suarez, Philippe Coutinho và Jordan Henderson đã lần lượt ghi bàn để mang về chiến thắng thứ 8 liên tiếp cho Liverpool tại Premier League.



Lữ đoàn đỏ Liverpool có trận đấu tưng bừng trên sân nhà



"Lữ đoàn đỏ" Liverpool có trận đấu tưng bừng trên sân nhà




Liverpool sẽ còn 2 trận đấu quyết định với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Chelsea và Man City vào tháng sau. Đây sẽ là cơ hội để HLV của Liverpool thể hiện tài dụng binh của mình. Tuy nhiên, ông Rodges chỉ nói về trận đấu kế tiếp ở sân Upton Park của West Ham trong tuần này: “Tôi chỉ nghĩ làm sao có thể lấy trọn 3 điểm ở trận đấu đầy khó khăn trước West Ham nhưng Liverpool đang có niềm tin rất lớn sau chiến thắng này. Toàn đội vẫn đang hăng say tập luyện và tập trung cho các mục tiêu trước mắt”.



C. Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204