Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2014

Kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2014

(NLĐO) - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN - Vietnam Airlines) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2014, phát động thi đua và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 tại trụ sở TCT.



Năm qua, TCT HKVN dự kiến thực hiện được hơn 118.000 chuyến bay an toàn với chất lượng dịch vụ ổn định, tăng 3,8% so với năm 2013; vận chuyển ước đạt hơn 15,75 triệu hành khách, tăng gần 7% so với năm 2013. Đáng chú ý là mặc dù nhiều thị trường sụt giảm nhưng hệ số sử dụng ghế trên toàn mạng vẫn đạt xấp xỉ 80%, tăng 0,5% so với năm 2013. Tổng doanh thu hợp nhất toàn TCT HKVN trong năm 2014 ước đạt 71.970 tỉ đồng, bằng 102% với năm 2013, nộp ngân sách nhà nước ước đạt 2.936 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế khoảng 647 tỉ đồng, tăng 28% so với năm 2013.


Năm 2014, công tác cổ phần hóa công ty Mẹ - TCT HKVN đã thực hiện có kết quả khả quan và theo đúng lộ trình cổ phần hóa đã được Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê duyệt với việc hoàn thành việc bán cổ phần lần đầu (IPO trong nước) và bán cổ phần ưu đãi cho người lao động và tổ chức công đoàn tổng công ty.


Phát biểu tại lễ tổng kết năm 2014 và giao kế hoạch năm 2015 của TCT, đồng chí Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải - đã đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ CNV lao động toàn TCT: “Là một trong 10 sự kiện nổi bật của ngành Giao thông vận tải năm 2014, cổ phần hóa Vietnam Airlines thành công chính là điểm sáng của hàng không Việt Nam. Không những thế, việc Vietnam Airlines tiếp tục vượt qua khó khăn, thách thức để có thể duy trì tăng trưởng, kinh doanh có lãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối và ổn định chất lượng dịch vụ là một kết quả đáng khích lệ và tự hào, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của ngành GTVT trong năm qua”.


Năm 2015 sẽ là năm TCT Hàng không Việt Nam có những bước chuyển mình quan trọng; năm đầu tiên hoạt động theo mô hình công ty cổ phần và thực hiện những đầu tư mạnh mẽ mang tính đột phá về đội máy bay và chất lượng dịch vụ. Trở thành hãng hàng không đầu tiên của châu Á đưa vào khai thác đồng thời 2 loại máy bay thế hệ mới nhất Boeing 787-9 và Airbus A350-900 hiện đại, tiện nghi với nhiều tính năng vượt trội, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng và hoàn thiện mạng đường bay quốc tế, nội địa; nâng cấp tổng thể chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt mức 4 sao; đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới thân thiện, đẳng cấp, đậm đà bản sắc dân tộc. Các chương trình lớn sẽ giúp Vietnam Airlines khẳng định một lần nữa quyết tâm không ngừng đổi mới và phát triển nhằm mang tới dịch vụ và trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng, phấn đấu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu trong khu vực.



N. Hân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204