Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho vụ phạt Fabregas ăn vạ

Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho vụ phạt Fabregas ăn vạ

Ở trận Chelsea hòa Southampton 1-1 hồi cuối tuần qua, Cecs Fabregas đã bị các hậu vệ đối phương cản ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Anthony Taylor không cho Chelsea được hưởng phạt đền, ngược lại còn phạt tiền vệ người Tây Ban Nha thẻ vàng vì nhận định đây là lỗi ăn vạ.


Sau trận, HLV Mourinho và Fabregas đều vô cùng tức giận và chỉ trích quyết định của ông “vua áo đen”. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha gọi quyết định đó "đáng hổ thẹn". Fabregas cho rằng trọng tài sẽ không thể ngủ ngon đêm đó vì sai lầm. Thậm chí “người đặc biệt” còn cho rằng “đang có một âm mưu chống lại Chelsea”. Nếu được hưởng phạt đền trong tình huống trên, cơ hội cho Chelsea giành chiến thắng, qua đó bỏ xa các đội phía sau là rất lớn.



Quyết định của trọng tài Taylor khiến Fabregas thất vọng



Quyết định của trọng tài Taylor khiến Fabregas thất vọng




Theo nhận định của các trọng tài khác, tình huống té ngã của Fabregas đáng được hưởng phạt đền và ông Taylor đã quá nặng tay với Chelsea. Như biết được sai lầm sau quyết định có phần dựa vào cảm tính của mình, trọng tài Taylor đã nói lời xin lỗi HLV Mourinho. Cụ thể, theo Sports Mail, ngay sau trận đấu kết thúc, ông Taylor đã gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để giày bày tình cảnh trên sân lúc đó khiến ông đưa ra quyết định thiếu chính xác.



HLV Mourinho tỏ vẻ không hài lòng sau trận


HLV Mourinho tỏ vẻ không hài lòng sau trận



Đây là điều ít khi diễn ra tại Giải Ngoại hạng Anh. Thường thì trọng tài không được thay đổi quyết định đã đưa ra hay nhận sai vì sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín giải đấu dù họ được phép nói về những quyết định của mình sau trận trong giai đoạn khoảng 30 phút "giảm nhiệt". Trong khi đó, các HLV thì dễ dàng bị FA (LĐBĐ Anh) “sờ gáy” nếu lỡ lời trong lúc bức xúc. HLV Mourinho trước đây từng rất bức xúc về công tác trọng tài ở Giải Ngoại hạng nhưng không được mở miệng vì sẽ bị phạt.


Hiện tại, Hội đồng Trọng tài Premier League đang xem xét lại tình huống tranh cãi ở sân St Mary. Nếu bị phát hiện mắc sai lầm, trọng tài Anthony Taylor có thể sẽ bị chuyển xuống các giải đấu hạng thấp của nước Anh.



C. Tuấn (Theo Daily Mail)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204