Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Minh Tuấn tỏa sáng, 10 cầu thủ Quảng Ninh hạ HAGL tại Pleiku

Minh Tuấn tỏa sáng, 10 cầu thủ Quảng Ninh hạ HAGL tại Pleiku

Hai đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn ở V-League 2015 đã chạm trán nhau vào chiều 31-1. Than Quảng Ninh chỉ mới thua 1 và thắng 4 sau 5 vòng đấu, trong đó có 3 trận thắng trên sân khách. Trận này, tiền đạo Vũ Minh Tuấn đã sẵn sàng thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương không được ra sân ngay từ đầu.


Về phía HAGL, so với trận thắng Đà Nẵng ở vòng trước, đội hình xuất phát có một vài sự thay đổi. HLV Graechen sử dụng trung vệ ngoại binh Cosmin thay Văn Long. Ở cánh phải, Văn Thanh tiếp tục được dùng thay cho Văn Sơn. Trên hàng công, Văn Toàn được xếp đá chính thay ngoại binh Zdravko.


Than Quảng Ninh cho thấy sức mạnh của đội bóng đang ở nhóm đầu bảng xếp hạng khi nhập cuộc đầy tự tin trước chủ nhà. Nổi bật nhất là bộ đôi tiền đạo Quang Hải – Mạc Hồng Quân. Chính lối đá tốc độ và kỹ thuật của họ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng thủ non trẻ của HAGL. Hai hậu vệ biên Hồng Duy và Văn Thành của chủ nhà vì thế cũng không dám mạo hiểm dâng cao tấn công như những trận đấu trước. Ngoài ra, đội hình gồm 3 cầu thủ nước ngoài (2 ngoại binh và 1 nhập tịch) cũng khiến Than Quảng Ninh dễ dàng giữ thế trận.


Dù vậy, các cầu thủ trẻ HAGL vẫn bình tĩnh hóa giải những pha tấn công nguy hiểm của đội khách. Khi trận đấu đang diễn quyết liệt với chất lượng chuyên môn rất cao thì ngoại binh duy nhất của HAGL Cosmin khiến khán giả nhà mất hứng. Từ một pha bóng đơn giản, Cosmin lại lóng ngóng để chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Quảng Ninh hưởng phạt đền. Tiền đạo Mạc Hồng Quân dễ dàng hạ gục thủ môn Minh Nhật từ chấm 11 m mở tỉ số trận đấu.



Thêm một thất bại ở phút cuối nữa của HAGL


Thêm một thất bại ở phút cuối nữa của HAGL



Trận đấu chỉ thực sự bùng nổ trong hiệp 2 khi HAGL dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Trong lúc các chân sút được kỳ vọng như Công Phượng, Văn Toàn, Hoàng Thiên bất lực trong việc đưa bóng vào lưới thì một hậu vệ của HAGL lại tỏa sáng mang về bàn cân bằng tỉ số. Phút 73, Văn Thanh nhận đường chuyền bóng của Công Phượng từ pha đá phạt góc thực hiện cú sút đẹp từ ngoài vòng 16,50 m hạ gục thủ môn Quảng Ninh.



Cũng như trận thua Đà Nà Nẵng ở vòng trước, Công Phượng lại tịt ngòi



Cũng như trận thắng Đà Nẵng ở vòng trước, Công Phượng lại tịt ngòi




Kịch tích xảy ở phút 75 khi Minh Tùng của Than Quảng Ninh bị đuổi vì vào bóng thô bạo từ phía sau với Văn Thanh. Dù vậy, HAGL vẫn không tìm được bàn thắng dù liên tục tấn công. Không những vậy họ còn bị dính đòn phản công nhanh của đội khách ở phút 90+1 và người ghi bàn kết liễu trận đấu chính là tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm thành bàn của Minh Tuấn xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất vòng 6.


Thắng trận này, Than Quảng Ninh tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm trong khi HAGL chỉ có 6 điểm sau 6 vòng đấu.


Kết quả các trận đấu sớm còn lại: Hà Nội T&T - Đồng Nai 2-0, Đồng Tháp - Quảng Nam 3-0.



C. Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204