Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Du Lịch Việt vinh dự đón nhận 3 giải thưởng thương hiệu du lịch TP HCM 2014

Du Lịch Việt vinh dự đón nhận 3 giải thưởng thương hiệu du lịch TP HCM 2014

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP HCM 2015, tối 28-3 đã diễn ra “Lễ tôn vinh thương hiệu Du lịch TP HCM 2014”. Tại buổi lễ, 123 doanh nghiệp uy tín của ngành du lịch có kết quả hoạt động kinh doanh tốt năm 2014 đã được trao giải thưởng Thương hiệu Du lịch TP HCM.



Trong đó, Công ty Cổ phần Truyền Thông Du Lịch Việt - Viet Media Travel tự hào đạt vị trí thứ 3 trong 10 doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu TP HCM, vị trí thứ 6 trong 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu TP HCM và vị trí thứ 3 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP HCM. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty Du Lịch Việt xuất sắc được bình chọn vào danh sách 10 công ty du lịch hàng đầu TP HCM ở cả 3 lĩnh vực lữ hành outbound, lữ hành nội địa và website thương mại điện tử.



Công ty Du Lịch Việt đạt 3 giải thưởng trong lễ Tôn vinh Thương hiệu Du lịch TP HCM 2014



Công ty Du Lịch Việt đạt 3 giải thưởng trong lễ Tôn vinh Thương hiệu Du lịch TP HCM 2014




Những năm qua, với định hướng phát triển đúng đắn về con người, sản phẩm, công nghệ, hệ thống đối tác trong nước và quốc tế, Công ty Du Lịch Việt đã vượt qua nhiều thách thức về cạnh tranh cũng như đối mặt với khó khăn chung của ngành du lịch, để hoàn thành xuất sắc mục tiêu trở thành thương hiệu du lịch tư nhân hàng đầu TP HCM và Việt Nam. Đặc biệt bằng nỗ lực không ngừng cho ra đời các sản phẩm du lịch chất lượng, giá thành hợp lý và cam kết đặt uy tín, trách nhiệm với khách hàng lên hàng đầu, Công ty Du Lịch Việt đã được du khách chọn làm bạn đồng hành tin cậy, thân thiện trong mỗi hành trình du lịch. Tin tưởng rằng, trong năm 2015, thông qua chủ trương hỗ trợ các doanh nghiệp tư nhân của Chính phủ, Công ty Du Lịch Việt sẽ có thêm động lực và điều kiện thuận lợi trong việc giữ vững vai trò là công ty du lịch tư nhân hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách.



Du Lịch Việt vinh dự đón nhận 3 giải thưởng thương hiệu du lịch TP HCM 2014



Ngoài ra, tối 29-3 tại lễ bế mạc Ngày hội Du lịch TP HCM 2015, Công ty Du Lịch Việt đã được trao tặng giải nhất Gian hàng tự dựng. Đây là niềm vui và tự hào rất lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên công ty, khi liên tiếp các năm liền đều mang đến những hoạt động đặc sắc cho Ngày hội Du lịch TP HCM.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204