Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tàu Singapore cứu 2 thuyền viên Việt Nam trôi dạt trên biển

Tàu Singapore cứu 2 thuyền viên Việt Nam trôi dạt trên biển




Thông tin từ Bộ Ngoại giao chiều 31-3 cho biết Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) vừa nhận được thông tin tàu MTM Princess, quốc tịch Singapore trên hải trình đến Thái Lan đã cứu được 2 người đang trôi dạt trên biển tại khu vực cách Tây Nam đảo Thổ Chu - Kiên Giang 40 hải lý.


Qua xác minh, 2 người này là thuyền viên trên tàu Phúc Huy bị rơi xuống biển ngày 30-3. Vietnam MRCC xác định hai nạn nhân là Nguyễn Văn Tâm (26 tuổi) và Thạch Thái (23 tuổi, cùng ngụ Bạc Liêu).Thuyền trưởng tàu MTM Princess cho biết dự kiến sáng 1-4 tàu sẽ cập cảng Mataphut (Thái Lan).


Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan khẩn trương cử đại diện đến cảng Mataphut phối hợp với các cơ quan chức năng Thái Lan tiến hành các biện pháp bảo hộ và hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa 2 công dân Việt Nam về nước.


Cùng ngày, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cho biết 7 ngư dân Việt Nam trên tàu cá mang số hiệu BTh 96059 TS gặp nạn trên biển được tàu Singapore cứu nạn đã rời Bangkok (Thái Lan) về Việt Nam qua đường hàng không vào tối cùng ngày.


Trước đó, 13 giờ ngày 25-3, 7 ngư dân tàu cá BTh 96059 TS bị chìm tại khu vực cách mũi Vũng Tàu 260 hải lý về phía Nam đã được tàu Singapore mang số hiệu PU 2008 phát hiện, cứu nạn và đưa về Thái Lan. Ngày 30-3, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã phối hợp với các cơ quan chức năng Thái Lan đón các ngư dân, đồng thời thu xếp chỗ ăn nghỉ, cung cấp các nhu yếu phẩm và hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa các ngư dân về nước.


D.Ngọc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204