Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Nhờ HLV Van Gaal, M.U đã có thể tập đêm

Nhờ HLV Van Gaal, M.U đã có thể tập đêm




Ngay từ thời điểm vị chiến lược gia người Hà Lan chuyển đến dẫn dắt đội bóng thành Manchester, ông đã tỏ ra khá bất ngờ khi sân tập của "quỷ đỏ" không được trang bị dàn đèn pha để luyện tập vào các buổi tối. Theo quan điểm của Van Gaal, đây là khoảng thời gian thích hợp nhất cho những bài tập mang tính chuyên môn. Gần như ngay lập tức, chiến lược gia người Hà Lan cũng yêu cầu ban lãnh đạo M.U khắc phục tình trạng này bằng cách nâng cấp hệ thống chiếu sáng ở Trung tâm Huấn luyện Carrington.



Trung tâm Huấn luyện Carrington


Trung tâm Huấn luyện Carrington



Theo SportMail, M.U đã phải hết lời thuyết phục các nhà quản lý dự án rằng kế hoạch trên không gây ảnh hưởng tới khu dân cư xung quanh. Hội đồng quận Old Trafford đã đồng ý và kế hoạch trên của M.U sẽ sớm đi vào thực hiện. Ngoài việc có thêm thời gian luyện tập, HLV Van Gaal còn cho rằng việc trang bị hệ thống chiếu sáng sẽ giúp các cầu thủ làm quen với ánh sáng đèn trước các trận đấu diễn ra buổi tối.


Trước đây, M.U thường nghỉ tập rất sớm. Đặc biệt, vào mùa đông, các cầu thủ gần như không thể luyện tập từ 3 giờ chiều. HLV Van Gaal cho rằng đây là sự lãng phí rất lớn của 1 trung tâm hiện đại như Carrington.


Một thành viên trong ban lãnh đạo M.U chia sẻ: “Hệ thống chiếu sáng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho CLB. Chúng tôi sẽ có thêm thời gian để tăng cường tập luyện, nhất là trong những tháng mùa đông. Điều này đương nhiên là tốt hơn đối với các cầu thủ. Nên nhớ rằng, mọi chức năng của trung tâm đều đã được tối ưu hóa”.





Trang bị hệ thống chiếu sáng chỉ là 1 trong rất nhiều yêu cầu của HLV Van Gaal kể từ khi ông tới M.U. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn thúc giục "quỷ đỏ" thay đổi không gian ở Carrington bằng cách che phủ một vài hướng gió.


Với sự chuyên nghiệp trong huấn luyện và kỷ luật thép, HLV Van Gaal đã đưa M.U từ một bóng khủng hoảng ở đầu mùa vươn lên xếp thứ 3 tại Premier League. Cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Chelsea. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định đến chức vô địch của mùa giải.


C. Tuấn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204