Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

23 giờ ngày 30-6, Pháp – Nigeria: “Gà trống” sẽ đá văng "đại bàng"

23 giờ ngày 30-6, Pháp – Nigeria: “Gà trống” sẽ đá văng "đại bàng"

Tuyển Pháp khi không được kỳ vọng nhiều thì lại chơi rất xuất sắc. Kết thúc vòng đấu bảng bất bại và ghi được 8 bàn thắng. Dù vắng Ribery, người được xem thủ lĩnh ở tuyến giữa, nhưng Pháp vẫn thể hiện được lối đá gắn kết và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Các chân sút của họ như Benzema và Giroud đang đạt phong độ tốt nhất và sẵn sàng làm khổ bất cứ thủ môn nào.


Có một điểm bất lợi cho tuyển Pháp cũng như các đội bóng châu Âu đó là thời tiết nóng ẩm ở Brazil. HLV Deschamps cho biết “đá lúc 1 giờ trưa giữa cái nóng kinh khủng là một thử thách lớn với chúng tôi”, trong khi đại diện của châu Phi lại quá quen với điều này.



Benzema (trái) đã ghi được 3 bàn cho đến lúc này


Benzema (trái) đã ghi được 3 bàn cho đến lúc này



Les Blues sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Evra, Cabaye, Valbuena… sau khi được HLV Deschamps cho nghỉ dưỡng sức trong trận gặp Ecuador. Duy nhất trường hợp của Sakho vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương.


Trái với tuyển Pháp với nhiều ngôi sao sáng, Nigeria không có nhiều những tên tuổi lớn trong đội hình ở kỳ World Cup này. Điểm mạnh duy nhất của họ là các cầu thủ với thể lực sung mãn và không ngại va chạm. Có một điều Nigeria có thể hy vọng vào trận đấu này đó là tuyển Pháp thường khó đá khi đối đầu với các đối thủ đến từ châu Phi ở các kỳ World Cup. Theo thống kê, Pháp đã thua 2/3 trận khi gặp các đội bóng của châu Phi.



Các cầu thủ Nigeria luyện khả năng gắn kết với bóng


Các cầu thủ Nigeria luyện khả năng gắn kết với bóng



Vì được đánh giá cao hơn nên Pháp sẽ chấp Nigeria từ 1 đến 1 trái rưỡi. Các tỉ số 1-0, 2-0, 2-1 được dự đoán có nhiều khả năng xảy ra nhất.


Gà trống thường sợ đại bàng nhưng đêm nay ở Estadio Nacional “những chú đại bàng xanh” Nigeria sẽ phải thu mình trước tiếng gáy vang của gà Gaulois.


Hãy tham gia dự đoán trận đấu này cùng Báo NLĐO để mang về những phần quà giá trị từ nhà tài trợ Vinamit trong chương trình “Đoán hay, rinh ngay phần thưởng”.


Dự đoán tại đây!



Đội hình dự kiến


Pháp: 1-Hugo Lloris, 2-Mathieu Debuchy, 4-Raphael Varane, 5-Mamadou Sakho, 3-Patrice Evra; 6-Yohan Cabaye; 8-Mathieu Valbuena, 14-Blaise Matuidi, 18-Moussa Sissoko; 10-Karim Benzema, 9-Olivier Giroud.


Nigeria: 1-Vincent Enyeama; 5-Efe Ambrose, 13-Juwon Oshaniwa, 22-Kenneth Omeruo, 2-Joseph Yobo; 10-John Obi Mikel, 17-Ogenyi Onazi, 7-Ahmed Musa; 8-Peter Odemwingie, 9-Emmanuel Emenike, 20-Michael Uchebo.


Dự đoán: Pháp thắng 2-0





C. Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204