Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Ấn tượng Eugenie Bouchard

Ấn tượng Eugenie Bouchard

Ba ngày trước, Alize Cornet xuất sắc vượt qua hạt giống số 1 của giải là Serena Williams nhưng rồi niềm vui của tay vợt người Pháp này không duy trì được lâu. Ở trận đấu vòng 4, cô để thua đối thủ trẻ đến từ quốc gia cũng dùng tiếng Pháp làm ngôn ngữ chính là Eugenie Bouchard , một trong những tay vợt trẻ thi đấu rất lên tay thời gian gần đây. Cornet để thua 6-7, 5-7, nhường quyền đi tiếp cho Bouchard, hạt giống số 13 của giải.



Bouchard mơ vào bán kết Grand Slam thứ ba trong năm


Bouchard mơ vào bán kết Grand Slam thứ ba trong năm



Đối thủ tiếp theo của Bouchard có thể sẽ là Maria Sharapova, thần tượng của chính tay vợt Canada này. Bouchard đã để thua “thần tượng” ở bán kết giải Pháp mở rộng hồi tháng trước và cô hy vọng sẽ không để tình trạng này tái diễn nếu đôi bên gặp lại nhau, đồng thời hướng tới việc góp mặt ở giải Grand Slam thứ ba liên tiếp từ đầu mùa, sau Úc mở rộng và Pháp mở rộng.



Petra Kvitova


Petra Kvitova



Cựu vô địch Wimbledon Petra Kvitova có chiến thắng nhẹ nhàng trước Peng Shuai (Trung Quốc) với tỉ số 6-3, 6-2 và sẽ đối đầu cùng đồng hương Barbora Zahlavova Strycova ở tứ kết. Strycova đang là “hiện tượng” của Wimbledon năm nay khi đánh bại cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki với tỉ số 6-2, 7-5 ở vòng bốn và trước đó, cô đã đánh bại hạt giống số 2 Li Na ở vòng hai.



Strycova tiếp tục là hiện tượng của giải


Strycova tiếp tục là hiện tượng của giải



Tay vợt hạt giống số 4 Agnieszka Radwanska thua đậm 3-6, 0-6 trước Ekaterina Makarova . Á quân Sabine Lisicki đánh bại hạt giống số 11 Ana Ivanovic 6-4, 3-6, 6-1.


Tay vợt người Mỹ Madison Keys rút lui vì chấn thương ở trận đấu với tay vợt người Kazakhsatn Yaroslava Shvedova , khiến làng quần vợt Mỹ “sạch bóng” sau vòng 4 Wimbledon năm nay, lần đầu tiên kể từ năm 1911. Trước đó, tay vợt nam John Isner đã chia tay giải sau thất bại 7-6, 6-7, 6-7, 5-7 trước đối thủ người Tây Ban Nha Feliciano Lopez .



John Isner chia tay giải từ vòng 4


John Isner chia tay giải từ vòng 4



Đương kim vô địch Andy Murray đánh bại tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson trong ba ván với tỉ số 6-4, 6-3, 7-6. Đối thủ tiềm tàng của Murray ở bán kết, Novak Djokovic, cũng nhanh chóng đánh bại Jo-Wilfried Tsonga 6-3, 6-4, 7-6, lọt tiếp vào tứ kết với “tiểu Federer” Grigor Dimitrov.



Andy Murray giành thắng lợi vòng 4


Andy Murray giành thắng lợi vòng 4



Một tay vợt hạt giống nhóm đầu khác là Stanislas Wawrinka đã vượt qua Denis Istomin trong ba ván với tỉ số 6-3, 6-3, 6-4. Tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori lội ngược dòng để đánh bại Simone Bolelli với tỉ số 3-6, 6-3, 4-6, 7-6, 6-4…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204