Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Diễn viên Malaysia tử nạn trên MH17 cùng chồng con

Diễn viên Malaysia tử nạn trên MH17 cùng chồng con

Shuba Jaya xuất hiện trong các chương trình truyền hình địa phương Spanar Jaya, Gadis 3 và Sugumana Sumaigal. Cô còn góp mặt trên sân khấu qua các vở Fourplay, Charley’s Auntie, Hungry for Hope và tham gia đóng phim: Relationship Status, Tokak, Duit Kecil... Shuba vừa mừng sinh nhật thứ 38 hai ngày trước khi thảm họa kinh hoàng xảy ra.



Diễn viên Malaysia tử nạn trên MH17 cùng chồng con




Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Shuba Jaya



Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Shuba Jaya




Năm 2010, Shuba kết hôn cùng Paul Goes, doanh nhân người Hà Lan. Hạnh phúc của họ được nhân đôi khi có con gái Kaela. Họ đến Hà Lan để thăm ông bà nội của Kaela và du lịch. Thế nhưng, định mệnh nghiệt ngã khiến cả gia đình nữ diễn viên này ra đi vĩnh viễn cùng MH17.


Bạn bè, người thân bàng hoàng trước nỗi đau này. “Cô ấy chưa bao giờ bước vào làng giải trí để mong nổi tiếng mà chỉ là sự đam mê với diễn xuất, đưa cảm xúc của mình lên sân khấu. Cô ấy là người đáng ngưỡng mộ, có nhiều dự định cho sự nghiệp của mình. Thật khó khăn khi phải nói về cô ấy như kể lại chuyện quá khứ xa xôi trong thời điểm hiện tại” - đạo diễn kiêm diễn viên Khairil M. Bahar chia sẻ.


“Chúng tôi thành bạn tốt sau khi cùng tham gia phim ngắn năm 2009. Cô ấy là người luôn cầu tiến...!” - Waheeda Irene Sultan nói. “Bạn còn quá trẻ để chết mà... cuộc hôn nhân của bạn hạnh phúc như thế... bạn còn nhiều ước mơ, dự định... bạn có đứa con gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng mỗi ngày. Bạn chỉ mới tổ chức sinh nhật ngày 15-7 mà giờ cả ba đã qua đời. Chúng tôi nhớ bạn rất nhiều, Shuba Jaya, Paul và Kaela ơi” - một người bạn thân của Shuba là Siva viết trên trang mạng xã hội Facebook.


“Shuba Jaya, Paul và Kaela ... Có thể mọi người đã ngủ yên giữa những đám mây... Shuba, bạn là một quả cầu lửa đầy năng lượng tích cực mang hơi ấm đến mọi người” - nam diễn viên, đạo diễn Baki Zainal viết trên Facebook.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204