Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

HLV Mourinho để người hâm mộ Chelsea chọn thủ môn

HLV Mourinho để người hâm mộ Chelsea chọn thủ môn

Từ năm 2004 đến nay, Petr Cech luôn chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea. Tuy nhiên, điều đó đã bị đe dọa nghiêm trọng bởi thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Sau 3 năm cho Atletico Madrid mượn, thủ môn người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc, trở thành một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Chính Courtois là người góp công lớn giúp Atletico giành chức vô địch La Liga cũng như lọt đến chung kết Champions League mùa giải vừa qua. Courtois cũng thể hiện phong độ xuất sắc cùng “quỷ đỏ” Bỉ ở VCK World Cup 2014.



Thủ môn Courtois ở World Cup 2014


Thủ môn Courtois ở World Cup 2014



Với tài năng đang ở thời kỳ tỏa sáng nhất, việc Courtois được HLV Mourinho cho gọi trở về là điều tất nhiên. Không ai khác ngoài Courtois sẽ là người thay thế hoàn hảo cho Cech trong tương lai, người đã ngoài 30 tuổi.


Tuy nhiên, HLV Mourinho tỏ ra khôn ngoan khi không nói trước điều gì về ai sẽ bắt chính và phụ trong đội hình The Blues sắp tới. Ông để cho cả hai cạnh tranh lành mạnh và người hâm mộ sẽ có tiếng nói quyết định trong việc chọn thủ môn. Ai làm cho họ yên tâm và hạnh phúc, người đó sẽ được chọn bắt chính.


Ông Mourinho cho biết: “Việc sở hữu cả Cech và Courtois là một điều tuyệt vời đối với Chelsea. Courtois là thủ môn trẻ xuất sắc của thế giới trong khi Cech là người dày dạn kinh nghiệm. Không có chuyện ai sẽ bắt chính và phụ ở đây. Tôi sẽ trao cơ hội cho cả hai. Thế nhưng người hâm mộ Chelsea có tiếng nói quyết định bởi đơn giản họ quan trọng hơn cầu thủ. Nếu họ ủng hộ ai, rõ ràng người đó đang được yêu mến và chiếm được niềm tin”.



Petr Cech trong chuyến tập huấn châu Âu cùng Chelsea


Petr Cech trong chuyến tập huấn châu Âu cùng Chelsea



Hiện P. Cech vẫn bắt chính trong chuyến du đấu hè của Chelsea ở châu Âu và anh đã không làm ông Mourinho thất vọng. Chelsea đã trải qua 3 trận giao hữu bất bại và Cech để thủng lưới 3 bàn, trong đó có bàn thắng gây tranh cãi trong trận hòa 1-1 với CLB RZ Pellets của Áo.



C. Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204