Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

HLV Pellegrini: Man City bị “cướp” một quả phạt đền

HLV Pellegrini: Man City bị “cướp” một quả phạt đền

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh khi Man City để thua đối thủ được đánh giá yếu hơn Stoke City ngay tại sân nhà Etihad. Bàn thắng duy nhất trong trận đến từ pha solo tuyệt vời của Mame Biram Diouf trong hiệp 2. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Senegal cho Stoke City kể từ khi anh chuyển đến từ Hannover.


Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu chính là pha bóng gây tranh cãi của trọng tài Lee Mason khi ông này không cho Man City được hưởng phạt đền ở những phút cuối trận. Trong một pha đột nhập vòng cấm địa, Toure đã bị Erik Pieters (Stoke City) đốn ngã nhưng trọng tài Lee Mason đã cho rằng tiền vệ của Man City ăn vạ và còn tặng anh chiếc thẻ vàng.



Toure thất vọng trước quyết định của trọng tài



Toure thất vọng trước quyết định của trọng tài







Bất bình trước quyết định này, HLV Pellegrini cho biết: “Tất cả mọi người biết rằng đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng nhưng tôi không muốn tranh cãi về chuyện đó. Tôi không muốn phân tích trận đấu chỉ dựa vào một cầu thủ” – ông Pellegrini nói với các phóng viên và cho biết thêm về trận đấu: “Chúng tôi không có khoảng trống trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Stoke. Man City đã chơi một trận thiếu sáng tạo. Bàn thắng của Diout là quá dễ dàng khi anh chạy đến 70 m nhưng hàng phòng thủ của Man City lại quá chủ quan”.



Ông Pellegrini bất bình với trọng tài Lee Mason


Ông Pellegrini bất bình với trọng tài Lee Mason



Dù thua nhưng HLV Pellegrini không hề tỏ ra lo lắng và khẳng định Man City sẽ có cách để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League của mình ở thời điểm quyết định.


“ Mất 3 điểm ngay trên sân nhà là điều không đội bóng nào muốn, nhất là khi Man City chuẩn bị bước vào đấu trường Champions League. Điều này vẫn hay xảy ra mỗi năm nhưng chúng tôi sẽ có cách để sửa chữa sai lầm của mình” – ông Pellegrini nói.


Trận thua khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 4 sau 3 lượt trận, xếp sau cả Swansea City, đội có 3 chiến thắng liên tiếp. Đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là Chelsea, đội vừa giành chiến thắng 6-3 trước Everton.



C. Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204