Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

"Không thực hiện được, sẽ kỷ luật cả BQL chợ Tam Kỳ"

"Không thực hiện được, sẽ kỷ luật cả BQL chợ Tam Kỳ"

Các tiểu thương cho biết nguyên nhân là do ban quản lý (BQL) chợ Tam Kỳ chỉ chuyển những hộ kinh doanh mặt hàng giày dép, áo quần, mỹ phẩm và hàng tạp hóa về chợ mới; còn mặt hàng cá thịt, rau củ quả…, vẫn phải bán ở chợ tạm An Sơn.



Khoảng 100 tiểu thương đã được đích thân Phó chủ tịch UBND TP Tam Kỳ mới vào hội trường để đối thoại trực tiếp



Khoảng 100 tiểu thương đã được đích thân Phó chủ tịch UBND TP Tam Kỳ mời vào hội trường để đối thoại trực tiếp




Phó chủ tịch UBND TP Tam Kỳ Trần Nam Hưng đã trực tiếp mời các tiểu thương vào hội trường để đối thoại. Ông Hưng nhận khuyết điểm vì chậm trễ đưa các hộ buôn bán hàng ăn uống, cá thịt, rau củ vào chợ mới kinh doanh khiến chợ ế ẩm.


Theo ông Hưng, ban đầu, các mặt hàng tươi sống được bố trí ở tầng 1 của chợ nhưng vì nhiều tiểu thương than phiền những mặt hàng nặng, dễ vỡ ở trên cao gây khó khăn nên TP buộc phải đưa các mặt hàng này xuống tầng 1 và các mặt hàng ăn uống, cá thịt, rau củ quả sẽ kinh doanh ngoài trời.


Trong quá trình thực hiện có một số nguyên nhân như không đảm bảo việc phòng cháy chữa cháy (PCCC) nên bị chậm. “Việc chậm trễ này, TP xin nhận khuyết điểm với bà con, chúng tôi cũng rất sốt ruột. Mấu chốt bây giờ là làm sao để giải quyết tiểu thương đưa về sớm, để chợ đông và bà con kinh doanh buôn, bán được tốt hơn” – ông Hưng nói.


Bà Lê Thị Trâm, một tiểu thương, phản ứng gay gắt rằng ban đầu BQL chợ hứa sẽ đưa tất cả các mặt hàng xuống chợ mới nhưng khi tiểu thương đóng tiền vào kinh doanh mới nghe thông tin chợ tạm An Sơn sẽ được giữ lại.



Ông Duyên hứa trong tuần sau sẽ đưa toàn bộ tiểu thương về chợ mới


Ông Duyên hứa trong tuần sau sẽ đưa toàn bộ tiểu thương về chợ mới



Đại diện các tiểu thương, bà Trâm yêu cầu BQC chợ phải đưa toàn bộ các hộ trước đây được chuyển lên chợ tạm An Sơn (do sửa chợ Tam Kỳ) xuống chợ Tam Kỳ mới và phải đóng cửa chợ tạm An Sơn. Nếu không sẽ đồng loạt nghỉ bán và buộc chính quyền phải trả lại toàn bộ số tiền đã đóng.


Ông Nguyễn Văn Duyên, Phó BQL chợ Tam Kỳ, cho biết thời gian qua ông “rất xấu hổ” với bà con tiểu thương. Ông Duyên cho biết đã nỗ lực hết sức để xây dựng các nhà vòm để đưa các tiểu thương về chợ nhưng còn vướng mắc ở khâu PCCC nên chưa thực hiện được. “Hiện BQL chợ đang làm việc với PCCC để khẩn trương đưa tất cả tiểu thương về chợ. Trong tuần sau, dù có trở ngại cũng sẽ cố gắng thực hiện, đồng thời đóng cửa chợ tạm An Sơn” – ông Duyên khẳng định.


Các tiểu thương đồng tình nhưng yêu cầu phải BQL chợ phải có biên bản cam kết rõ ràng.


Ông Trần Nam Hưng cho biết nếu ông Duyên hứa mà đến tuần sau không thực hiện được, UBND TP Tam Kỳ sẽ kỷ luật cả BQL chợ Tam Kỳ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204