Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

B.Bình Dương phản ứng lịch đấu

B.Bình Dương phản ứng lịch đấu

Phía B.Bình Dương cho biết họ đã nhiều lần gửi công văn đề nghị BTC Giải Eximbank V-League 2014 thay đổi lịch thi đấu sao cho hợp lý, nhất là các trận đấu có tính chất quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch nên được tổ chức vào những ngày cuối tuần để thu hút khán giả đến sân cũng như tạo điều kiện cho các cầu thủ có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất của BTC V-League thì cả 3 vòng 18, 19 và 20 diễn ra liên tục chỉ trong 10 ngày của tháng 6 và đặc biệt đều được tổ chức trong những ngày thường. Chưa kể các trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 8-6, đồng nghĩa những đội bóng góp mặt ở 2 mặt trận như B.Bình Dương sẽ phải đá 4 trận liên tiếp trong 16 ngày.



B.Bình Dương của Anh Đức (trái) đối mặt lịch thi đấu khắc nghiệt trong tháng 6 do phải tham dự cả 2 giải Ảnh: Hải Anh


B.Bình Dương của Anh Đức (trái) đối mặt lịch thi đấu khắc nghiệt trong tháng 6 do phải tham dự cả 2 giải Ảnh: Hải Anh



Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao Bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản CLB B.Bình Dương, than thở: “Chúng tôi có đề xuất Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và BTC giải là không việc gì phải thi đấu dồn toa như vậy, giãn ra cho các đội bóng đều dễ thở, cầu thủ có thời gian hồi phục. Đáng tiếc là BTC không tiếp thu. Giai đoạn này rất khốc liệt, ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng, nhất là 2 trận B.Bình Dương gặp Thanh Hóa và gặp Hà Nội T&T lại diễn ra cận ngày, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu cho dù VPF có mời trọng tài ngoại về điều hành”.


Phản ứng dữ dội nhưng B.Bình Dương cho biết vẫn phải tôn trọng quyết định của BTC giải. Sau chuyến làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 17 diễn ra lúc 16 giờ ngày 31-5 (VTV6 truyền hình trực tiếp), thầy trò Lê Thụy Hải sẽ không nghỉ xả hơi mà tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với SHB Đà Nẵng tại tứ kết Cúp Quốc gia. Ngoài trận đấu trên, vòng 17 diễn ra hôm nay, 31-5, còn có 2 cặp đấu Đồng Nai gặp Hùng Vương An Giang (VTC3, lúc 17 giờ) và QNK Quảng Nam gặp SLNA (Quảng Nam TV, 16 giờ 30 phút).


Hiện tại, B.Bình Dương đang xếp hạng nhì, có được 29 điểm như Thanh Hóa và Hà Nội T&T nhưng đội bóng thủ đô xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại và thi đấu ít hơn 1 trận.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204