Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tưng bừng khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 38 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tưng bừng khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 38 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Trong tình hình hiện nay, khi chất lượng và giá cả các mặt hàng tiêu dùng đang là vấn đề nóng của xã hội thì việc khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của SATRA nhằm góp phầnbảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng đồng thời thực hiện chương trình “Bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TP HCM” theo chủ trương của UBND TP HCM.



Tưng bừng khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 38 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn



Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn là doanh nghiệp có 70 đơn vị thành viên; trong đó có nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm như: VISSAN, Cầu Tre, APT, COFIDEC, Agrex Sài Gòn… nên việc khai trương chuỗi cửa hàng Satrafoods nhằm tận dụng lợi thế khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của mình và các đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng. Satrafoods chủ yếu cung cấp thực phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân như thịt heo, gà, bò của Công ty VISSAN, rau củ quả, thủy hải sản của Công ty Bình Điền, thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre, Công ty APT, Công Ty Agrex, Công ty COFIDEC, gạo của SATRA, đường và dầu ăn của Công ty Thực phẩm công nghệ …Các cửa hàng Satrafoods kinh doanh khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó 80% là thực phẩm và 20% là phi thực phẩm, 9 mặt hàng thiết yếu bình ổn.



Tưng bừng khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 38 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn



Theo đó, đến với Satrafoods là người tiêu dùng đang sử dụng hình thức mua sắm thông minh tiết kiệm với mức giá thực phẩm bình ổn, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Tinh thần phục vụ tận tâm, ân cần của nhân viên, không gian trưng bày sạch, thoáng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Đặc biệt, cửa hàng Satrafoods 74 Lê Lợi còn có riêng quầy phục vụ thức ăn tại chỗ với các loại bánh Satrabakery thơm ngon cũng như các máy bán nước ngọt tự động.


Mừng khai trương, từ ngày 29-5 đến 8-6, bên cạnh các mặt hàng giảm giá lên đến 49%, trong ngày đầu khai trương, cửa hàng dành tặng 100 phiếu quà trị giá 20.000 đồng cho 100 khách hàng hàng đầu tiên mua sắm vào khung giờ vàng từ 7 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút. Ngoài ra, đến với Satrafoods thứ 38 khách hàng còn được ghé tham quan gánh trái cây Việt với những cô gái trong trang phục áo bà ba cực kỳ đáng yêu và duyên dàng. Đặc biệt, cũng trong ngày này, với mỗi hóa đơn trên 200.000 đồng, khách hàng cũng sẽ được tặng 1 giỏ trái cây xinh xắn và dễ thương.


Trong các ngày tiếp theo từ 30-5 đến 1-6, khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 200.000 đồng được tặng một phần quà hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204