Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng

Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng


Bức ảnh tự sướng của chú voi Latabe



Bức ảnh tự sướng của chú voi Latabe




Scott Brierley - một khách du lịch tại Công viên Safari Tây Midlands (Anh) - đã khá sốc khi thấy hình ảnh tự sướng của một chú voi trong điện thoại bị đánh rơi của mình. Chủ nhân của bức ảnh tự sướng là một chú voi châu Phi 22 tuổi tên Latabe.


Scott Brierley cho biết anh sống gần công viên nên rất yêu voi và hổ. Vì thế, anh cùng vài người bạn lái xe quanh công viên để xem voi. “Khi nhận lại iPhone, tôi mở màn hình để kiểm tra xem nó vẫn còn hoạt động hay không và tôi đã không thể tin được khi nhìn thấy những bức ảnh này. Con voi đã tự chụp hai bức ảnh nhưng có vẻ tấm thứ 2 không được tốt lắm. Tôi đã chia sẻ những hình ảnh này cho mọi người và ai cũng thích nó”, Scott cho biết.



Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng



Andy Plumb - một người gác cổng công viên - nói: “Tôi thấy người đàn ông trẻ tuổi rơi điện thoại liền vẫy anh ta lại. Anh ta bắt đầu lái xe về phía chúng tôi và tôi đã đến chỗ con voi để nhặt nó. Rất nhiều người đã bỏ quên điện thoại tại công viên nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào tương tự. Chúng tôi rất tự hào về Latabe”.


Đây không phải là lần đầu tiên động vật chụp hình tự sướng. Trước đây, nhiều người đã vô tình có được những bức ảnh tự sướng gây sốc của sóc, vượn cáo và cừu…


Cùng ngắm những khoảnh khắc tự chụp của các loài động vật:



Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




Voi nhặt điện thoại chụp ảnh tự sướng




H. Vũ (Theo Express.co.uk)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204