Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

HSBC, Standard Chartered bác bỏ thông tin đóng cửa tại Việt Nam

HSBC, Standard Chartered bác bỏ thông tin đóng cửa tại Việt Nam

Theo đó, việc đóng cửa chi nhánh tại TP HCM chỉ là thủ tục pháp lý sau khi các ngân hàng con 100% vốn nước ngoài được thành lập tại Việt Nam.



Ngân hàng HSBC Việt Nam vẫn hoạt động bình thường. Việc đóng cửa chi nhánh chỉ là thủ tục.



Ngân hàng HSBC Việt Nam vẫn hoạt động bình thường. Việc đóng cửa chi nhánh chỉ là thủ tục sau ngân hàng 100% vốn nước ngoài được thành lập




Đại diện của HSBC cho biết ngày 1-1-2009, được sự chấp thuận của Ngân hàng (NH) Nhà nước Việt Nam, tập đoàn HSBC chính thức đưa vào hoạt động NH con 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam trên cơ sở chi nhánh TP TP HCM trước đây.


HSBC Việt Nam thừa hưởng đầy đủ nghĩa vụ và quyền lợi hợp pháp của chi nhánh HSBC trước đó và hoạt động bình thường cho tới nay.


Trong nửa đầu năm 2014, HSBC Việt Nam đã tăng vốn từ 3.000 tỉ đồng lên 7.528 tỉ để hỗ trợ tốt hơn các khách hàng và thể hiện cam kết hoạt dộng lâu dài tại Việt Nam.


“Chúng tôi cũng đang tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết theo hướng dẫn của NH Nhà nước để đóng của chi nhánh HSBC tại TP HCM” - đại diện HSBC nêu rõ.


Tương tự, Standard Chartered đang tập trung phát triển kinh doanh tại Việt Nam với tư cách NH 100% vốn nước ngoài - Standard Chartered Việt Nam và đóng cửa chi nhánh Standard Chartered Anh Quốc đã thành lập trước đây tại TP HCM.


“Chúng tôi có cam kết mạnh mẽ và lâu dài với thị trường Việt Nam và hiện đang đầu tư thêm nhiều nguồn lực để tận dụng tối đa các cơ hội sẵn có tại đây. Tất cả các văn phòng và chi nhánh NH vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, tiền gửi và các khoản đầu tư của khách hàng đang được NH quản lý hết sức an toàn và hiệu quả” - Standard Chartered Việt Nam nêu rõ.


Trước đó, vào ngày 28-8-2014, NH Nhà nước đã có văn bản chấp thuận về hoàn tất việc chuyển giao tài sản và công nợ của chi nhánh NH nước ngoài Standard Chartered Anh Quốc sang Standard Chartered Việt Nam và thu hồi giấy phép của chi nhánh của NH mẹ tại TP HCM.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204