Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

“Nếu không lên ầm ầm, tôi đi đầu xuống đất”

“Nếu không lên ầm ầm, tôi đi đầu xuống đất”

Tôi và bà xã cùng 38 tuổi. Không biết thời gian gần đây có vấn đề gì mà bỗng dưng cô ấy thay đổi tính tình: Hay u buồn, quạu quọ, ăn uống kém, ngủ ít. Tôi hỏi thì cô ấy bảo không có gì nhưng thực tế không đúng như vậy.


Điều khiến tôi lo lắng nhất là khoảng 1 năm nay, mỗi khi tôi đụng đến thì bà xã lại la oai oái; thậm chí cô ấy còn nặng lời, gọi tôi là “con quỷ dâm dục” khiến tôi rất tự ái. Tính ra, 1 năm qua, tôi gần vợ vỏn vẹn có 2 lần.


Không biết có phải vì quá ức chế do sự “sỉ nhục” của bà xã hay không mà tôi cũng không còn ham muốn làm chuyện đó với vợ. Thay vào đó, tan sở là tôi đi nhậu, về nhà xỉn cà ná, leo lên giường ngủ luôn.


Bạn bè nghe tôi tâm sự là mình đã “nghỉ hưu”, thằng nhỏ không còn mần ăn gì được nữa thì không ai tin. Có người còn xúi: “Nếu bà xã cấm vận không có lý do, thay vì hạ mình năn nỉ thì cứ đi tìm mấy em trẻ đẹp mà giải quyết. Thử đi, nếu không lên ầm ầm thì tôi đi đầu xuống đất!”.


Tôi cũng muốn thử sức mình xem thế nào nhưng vẫn còn ngại. Lỡ bà xã biết được thì rách việc. Nhưng có cách nào để biết tôi vẫn còn sung độ mà không cần phải thử theo lời anh bạn hay không? Thật tình là tôi rất thương bà xã, muốn cô ấy mạnh khỏe để vợ chồng vui vẻ như xưa... Thú thật, hồi mới cưới, chỉ cần chạm nhẹ vào nhau thì đã lên rần rần chứ đâu ỉu xìu như bánh tráng nhúng nước vậy...


Lê Tĩnh (Long An)


Anh bạn thân mến,


Nếu như một ai đó trước đây rất mạnh khỏe, vui vẻ mà một ngày nọ bỗng dưng u buồn, quạu quọ, bỏ ăn, mất ngủ thì nhìn bằng mắt thường cũng có thể biết chắc là người đó... có bệnh. Cụ thể bệnh gì thì phải đến bác sĩ thăm khám chứ không thể ngồi nhà đoán mò.


Ở vào độ tuổi của bà xã anh bạn, nếu mọi chuyện bình thường thì quan hệ vợ chồng cũng còn rất sung mãn. Thậm chí, với nhiều người phụ nữ, đây là thời điểm “chín mùi” của chuyện gối chăn chứ không phải là buổi xế chiều như chuyện xảy ra với bà xã anh bạn.


Tuy nhiên, đó là nói trên lý thuyết. Trong thực tế thì điều xấu nhất đã xảy ra. Nếu như bà xã của anh bạn không ham muốn tình dục, tính tình thay đổi, mất ngủ, kém ăn... thì có thể nghĩ đến chị ấy đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh hoặc bị stress khá nặng.


Nếu nghi ngờ đó là tác dụng không mong muốn của thời kỳ tiền mãn kinh thì phải đến bác sĩ chuyên khoa để khám, làm các xét nghiệm về nội tiết tố và có biện pháp bổ sung kịp thời để làm chậm quá trình này. Bởi 38 tuổi thì hãy còn khá trẻ để bước vào buổi hoàng hôn của đời sống tình dục.



“Nếu không lên ầm ầm, tôi đi đầu xuống đất”



Nhiều khả năng bà xã của bạn bị stress mà nguyên nhân có thể do công việc không suôn sẻ, gặp khó khăn, bị phân biệt đối xử hoặc đối xử không công bằng, có sai sót dẫn đến bị kỷ luật... Nói chung là có nhiều nguyên nhân. Nếu chị ấy không chủ động thổ lộ thì bạn nên tìm hiểu thông qua bà con, anh em, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí cả sếp của chị nhà để biết đích xác nguyên nhân. Chỉ có biết chính xác thì mới có thể chữa dứt được bệnh.


Bản thân anh bạn cũng phải kiểm điểm xem mình có làm điều gì khiến bà xã buồn lòng hay không? Bạn đã quan tâm, chăm sóc chị ấy đúng mức hay chưa? Chuyện học hành của con cái có gặp vấn đề gì không? Nói chung là phải xem xét toàn diện mọi góc cạnh của vấn đề rồi hai vợ chồng ngồi lại với nhau, bàn bạc, tìm cách giải quyết. Nếu vấn đề vượt quá khả năng thì các bạn nên đến bác sĩ tâm lý để được tư vấn, trị liệu. Chuyện xảy ra đã 1 năm thì không nên xem thường.


Việc thằng nhỏ ỉu xìu như cọng bún thiu, nếu muốn biết nó có... tiêu luôn hay không thì hãy xem nó phản ứng thế nào khi bị kích thích: Nửa đêm hoặc sáng sớm, nó có “chào cờ” hay không? Khi xem hoặc tưởng tượng đến chuyện chăn gối thì nó có động tĩnh gì hay không? Khi được âu yếm, vuốt ve thì nó lớn vụt lên hay vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu?... Nếu có thì chưa sao, nếu không có thì là nó cũng đã bị... nhiễm bệnh từ bà xã, cũng phải gấp gấp tìm phương cách chữa trị bởi vợ chồng mà không có tình dục thì đôi khi cũng sinh chuyện này, chuyện kia rất khó nói...


Về chuyện bạn bè xúi này, xúi kia thì nói thật, nếu nghe theo mà tan cửa nát nhà thì ráng chịu chứ họ có chịu thay cho mình đâu? Thậm chí lúc đó còn bị cười chê, cho rằng ai biểu già đầu rồi mà còn nghe xúi dại làm chi!



“Nếu không lên ầm ầm, tôi đi đầu xuống đất”



Vợ mình thì mình năn nỉ, có gì đáng xấu hổ đâu mà sợ? Chưa chắc đi tìm mấy em trẻ đẹp mà đã tốt bởi vừa làm, vừa run thì làm sao mà lên ầm ầm cho được? Bạn nói là rất thương bà xã thì hãy quan tâm chăm sóc, chia sẻ tâm tư nguyện vọng; cùng nhau gánh vác chuyện nhà cửa, con cái. Có điều kiện thì đưa bà xã đi chơi đây đó cho khuây khỏa.


Nói thật là ở độ tuổi 38 của các bạn, đừng mơ “chạm nhẹ vào nhau thì đã lên rần rần” như hồi mới cưới. Đó là không tưởng. Thôi thì cứ thuận theo lẽ trời, hợp quy luật tự nhiên. Máy móc sử dụng nhiều năm thì phải hao mòn chứ đòi như hồi mới khui thùng thì làm sao được?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204