Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Lời khai đối tượng vụ khống chế con tin ở Huế

Lời khai đối tượng vụ khống chế con tin ở Huế

Theo lời khai của đối tượng, giữa Quang và Nguyễn Thị Kim Ngân (22 tuổi, trú tại 4/114 đường Nguyễn Huệ, TP Huế) quen biết nhau khoảng được 5 năm, giữa hai người có tình cảm yêu đương nhưng không được gia đình Ngân chấp nhận nên chia tay. Tuy nhiên, hai bên vẫn còn gặp gỡ nhau. Sau đó, Quang phát hiện Ngân có người theo đuổi, tán tỉnh.









Đối tượng Quang khi làm việc với cơ quan công an.



Đối tượng Quang khi làm việc với cơ quan công an.




Sáng 27-9, sau khi uống rượu, Quang thủ sẵn cây dao trong người để đề phòng và đến nhà Ngân hỏi chuyện. Tại đây, khi Ngân tri hô, phản ứng, Quang đã rút dao ra khống chế cô. Quá trình vật lộn, Ngân bị thương nhẹ ở tay và trên người.


Khi biết người dân tụ tập đông bên ngoài, Quang hoảng loạn và la hét. Đồng thời, dùng băng keo, giấy vệ sinh trói chân và bịt miệng Ngân nhưng sau đó thả ra. Sau khi được vận động thuyết phục của mẹ và chị gái, nhất là được lực lượng công an chấp thuận cho em trai đến đưa xe máy chở về nhà, Quang đã tự nguyện giao nộp dao và thả chị Ngân.


Được biết, Quang làm nghề buôn bán sim điện thoại. Đối tượng này tự nguyện giao nộp hung khí, thả người bị khống chế, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, đang bị hoảng loạn, kích động về tinh thần và các yếu tố khác có liên quan, cơ quan điều tra xét thấy chưa cần thiết phải bắt giữ nên cho gia đình bảo lãnh về nhà, cam kết có mặt khi triệu tập. Quang đang chịu sự quản lý cơ quan công an và chính quyền.


Như tin đã đưa, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 27-9, Quang đã khống chế chị Nguyễn Thị Kim Ngân ngay tại nhà riêng của chị này ở số 4/114 đường Nguyễn Huệ (TP Huế) trong gần 4 giờ đồng hồ. Sau khi dùng người thân thuyết phục, đến 11 giờ 40 phút cùng ngày, Quang đã tự thả chị Ngân và được em trai chở về nhà.


Sau khi giải cứu thành công vụ đối tượng Quang khống chế chị Ngân, cơ quan điều tra Công an Tp Huế tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người bị hại, người làm chứng và các nội dung khác có liên quan để làm rõ vụ việc theo qui định của pháp luật.



Tin-ảnh: Q. Nhật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NỆM ÚT CAO CẤP

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )
+ Nệm lò xo dunlopillo Ortho Guard cao 30cm, lò xo túi độc lập cao 17cm hỗ trợ tốt nhất cho những đường cong tự nhiên của cơ thể.
+ Cao su Talalay Dunlopillo làm giảm áp lực cho cơ thể và tạo sự thoải mái hoàn toàn.
+ Lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí
+ Cho cảm nhận tao nhã và thoải mái tối ưu....
Chi tiết...
nem cao su thien nhien standard
NỆM CAO SU VẠN THÀNH STANDARD
+ Nệm cao su vạn thành Standard với thành phần 100% mủ cao su thiên nhiên . Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp
+ Bằng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu âu, mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng....
Chi tiết...
spring diamond
NỆM LÒ XO DUNLOPILO SPRING DIAMOND

cassaro standard
NỆM LÒ XO LIÊN Á CASSARO STANDARD

dunlopillo ortho guard
DUNLOPILLO ORTHO GUARD ( 0FF 50% )

nem bong ep chan gon
NỆM BÔNG ÉP EDENA CHẦN GÒN

nem bong edena
NỆM BÔNG ÉP EDENA

nem bong ep everon  ceramic
NỆM BÔNG ÉP EVERON CERAMIC

cotton tencel ed705
COTTON TENCEL ED705

cotton in ep1244
COTTON IN EP1244

cotton theu es1204
COTTON THÊU ES1204